HENNESSY VS - XX KAWS

Hennessy VS - XX Kaws
Hennessy VS - XX Kaws

Vừa mới sưu tập được một chai Hennessy VS nhiều màu sắc vào ngày 16/11/2011 do một người bạn từ Canada qua thăm mang theo. Đây là một phiên bản đặc biệt được sản xuất với số lượng có hạn.

Vào ngày 01/09/2011 tại thành phố New York, hãng Hennessy và Kaws đồng tổ chức một dạ tiệc với những người bạn cộng tác trong dự án chai cognac Kaws x Hennessy VS và kể cả những người bạn thân của họ trên toàn thế giới để giới thiệu phiên bản sản xuất với số lượng có hạn 420.000 chai. Sau thành phố New York, sẽ lần lượt đến các thành phố Los Angeles, Chicago, New York, San Francisco và Miami được chọn để giới thiệu chai này.

Artist Kaws
Artist Kaws

Kaws sinh ra ở New Jersey là một họa sĩ hành nghề tự do, đã từng làm cho hãng phim Disney giữ trách nhiệm vẽ trang trí phông màn trong đó có bộ phim nổi tiếng 101 con chó đốm (101 Dalmatians). Lúc nhỏ, Kaws là họa sĩ graffiti đường phố (phong trào vẽ tranh trên tường của giới trẻ) Lớn lên vào học trường “The Shool of Visual Arts” ở New York tạm dịch là “trường nghệ thuật cảm thụ bằng mắt” và tốt nghiệp bằng Bachelor of Fine Art in illustration vào năm 1996. Họa sĩ này nổi tiếng qua hàng loạt các sản phẩm đồ chơi bằng nhựa vinyl và áo quần được sản xuất và minh họa hình vẽ và sản xuất với số lượng có hạn. Gần đây ông hợp tác với hãng Hennessy cho ra chai Hennessy VS với số lượng có hạn.

Nhãn chai là sự phối hợp của nhiều màu sắc tươi sáng
Nhãn chai là sự phối hợp của nhiều màu sắc tươi sáng
Nhãn cổ chai có dấu hiệu XX - Trademark của Kaws
Nhãn cổ chai có dấu hiệu XX - Trademark của Kaws

Dễ dàng nhận ra nhãn chai được trang trí bằng nhiều màu sắc tươi sáng. Nhãn cổ chai có dấu hiệu XX, đó là trademark (điểm nhận dạng thương mại) của họa sĩ này. Nó xuất hiện trên tất cả các sản phẩm do ông vẽ minh họa. Chỉ có nhãn chai là đặc biệt còn chất rượu bên trong vẫn là loại cognac VS như chai được sản xuất phổ thông từ trước đến nay.

Mặt nhãn chai phía sau - Chai tớ sưu tầm được có số 280453.
Mặt nhãn chai phía sau - Chai tớ sưu tầm được có số 280453.

Nhãn mặt sau chai có in số thứ tự của 420.000 chai với một dòng chữ viết tay của Kaws “Friends work music art. It’s important to find the right blend…Kaws”. Đây là một cách chơi chữ “blend” trong sản xuất rượu là “phối chế” và trong hội họa-âm nhạc là “phối màu, phối âm và phối khí và nghề phối chế rượu cũng được nâng tầm nghệ thuật. Bởi thế xin tạm dịch câu này như sau “Hỡi các bạn làm việc trong lĩnh vực hội họa âm nhạc, điều quan trọng là cần tìm ra được sự hài hòa…” Sự hài hòa ở đây có thể là một bức tranh đẹp, một bản nhạc hay hoặc có thể là một loại rượu ngon!!!

Jack Kao

10/2011

 

Khi copy xin vui lòng ghi nguồn trích dẫn tại

http://kao-miniature.jimdo.com

Cám ơn

Last night in New York City, Kaws and Hennessy threw a launch party for their collaborative Kaws x Hennessy VS Cognac Bottle with industry friends, art friends and even international friends. Some of Kaws peers included, Haze, Todd James, Eric Elms and even asia actor, musician and CLOT director Edison Chen was in attendance while guestlove provided the tunes for the night. The private and exclusive launch party took over the New Museum Sky Room featuring bottle art on all glass surfaces, collaborative bottles on display and a 3D motion video taking over the lobby. Look for the the limited edition of 420,000 Kaws x Hennessy VS Cognac Bottle on September 1st 2011 in the following cities: Los Angeles, Chicago, New York, San Francisco and Miami.

 

KAWS was born in Jersey City, New Jersey. He graduated from the School of Visual Arts in New York with a Bachelor of Fine Arts in illustration in 1996. After graduation, KAWS briefly worked for Disney as a freelance animator painting backgrounds. He also contributed to the animated series 101 Dalmatians. He began his career as a graffiti artist growing up in Jersey City, New Jersey. Later moving to New York City in the 1990s, KAWS started subverting imagery on billboards, bus shelters and phone booth advertisements. These reworked advertisements were at first left alone, lasting for up to several months, but as KAWS’ popularity skyrocketed, the ads became increasingly sought after. In addition to New York, KAWS has done work in Paris, London, Berlin and Tokyo.

 

As you can see in the photos, the artist added a lot of bright colors to the usually bland labeling of the iconic Hennessy bottle; and his trademark "XX" on the upper label. The collabo is limited to just 420,000 bottles, with each carrying a unique number branded on the back and a quote from KAWS that reads: "Friends, work, music, art. It's important to find the right blend... KAWS"

 

But if you were thinking that the contents were also of a special edition then prepare to be disappointed. The bottle is still the normal Hennessy VS cognac.

Write a comment

Comments: 1
  • #1

    trithanh888 (Tuesday, 18 October 2011 07:48)

    chai nầy nhìn rất đẹp..em thích cái nhãn chai nhìn rất nổi bật..chai nầy dung tích 75cl?.chúc anh có nhiều chai đẹp và độc

LIKE US ON FACEBOOK

MY FANPAGE

Free counters!

VISIT OUR CLUB AT:

www.vietnamliquorclub.com